Đến với Bauer Việt Nam, ngoài chọn cho mình được sản phẩm thiết bị bếp ưng ý cho gia đình thì có tới 99% khách hàng hài lòng với dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm sau thời gian bảo hành.

Quy trình và nội dung bảo hành bếp Bauer Việt Nam:

1.QUY TRÌNH KHÁCH HÀNG(KH) GỌI BẢO HÀNH

Bước 1: Khách hàng kiểm tra lại các thông tin sản phẩm và các tình trạng của sản phẩm sau 1 thời gian theo dõi.

Bước 2: Liên hệ đến đại lý mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp đến trung tâm bảo hành bếp Bauer theo SĐT: 043 533 5489

Bước 3: Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về sản phẩm cho nhân viên bảo hành.

Bước 4: Theo dõi chất lượng sản phẩm sau khi được bảo hành. Báo ngay cho trung tâm bảo hành nếu có sự cố nào xảy ra.

Lưu ý: KH phải theo dõi và cung cấp chính xác tình trạng của sản phẩm để nhân viên bảo hành xử lý, sửa chữa đúng. KH sẽ tuân theo những điều kiện và quy định bảo hành của Trung tâm bảo hành Bauer Việt Nam.

quy trinh bao hanh bao tri bep tu tay ban nha bauer

2.QUY TRÌNH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Bước 1: Nhân viên tại trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng về sản phẩm (tình trạng của sản phẩm).

Bước 2: Xử lý sơ bộ:

Nhân viên bảo hành sau khi tiếp nhận thông tin phản hồi của khách.Sẽ phân loại lỗi sản phẩm:

- Với lỗi cơ bản hướng dẫn trực tiếp cho KH. Sau khi hướng dẫn cho KH mà lỗi sản phẩm vẫn xảy ra thì chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý.

- Với lỗi về kỹ thuật chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý.

Bước 3: Chuyển thông tin cơ bản về thông tin khách, sản phẩm cho bộ phận kỹ thuật. Lên lịch và hẹn KH thời gian đến sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật mang dụng cụ đến sửa chữa cho KH trong thời gian đã hẹn cho khách.

Bước 5: Check lại chất lượng sau khi đã bảo hành. Để kịp thời đưa ra hướng xử lý về sau.

3.ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

- Tất cả các sản phẩm của hãng được bảo hành trong thời gian quy định bảo hành.

- KH phải xuất trình đầy đủ cho nhân viên bảo hành của hãng: Hóa đơn mua hàng phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin chi tiết.

- Công ty có trách nhiệm bảo hành miễn phí các sai hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

4.NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Phiếu bảo hành không bị tẩy xóa, KH làm mất hiếu bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành.

- Lỗi hỏng do người sử dụng gây ra và sử dụng không đúng hướng dẫn của đại lý bán hàng. Hoặc hỏng do tự ý sửa chửa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

- Trường hợp hỏng hoặc mất các phụ kiện đi kèm như: mặt kính, công tác,.. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như: méo mó, trầy xước, ố vàng,..

- Trường hợp hỏng do nguyên nhân khách quan: hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn,..

- Trường hợp nhãn dán số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ khỏi sản phẩm.

- Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép: 220V + 10V, tần suất nguồn thay đổi quá mức quy định của nhà sản xuất là 50Hz- 60Hz.

- Trường hợp lắp bếp sai như: Sử dụng dây điện không đúng tiêu chuẩn, lắp bếp không có các ô thoáng khí.

- Không bảo hành mặt kính bếp khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Xin lưu ý:

- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích dân dụng, gia đình không dùng cho mục đích chuyên dụng như dùng cho nhà hàng, khách sạn, các bếp ăn, những nơi tập thể,… Nếu sản phẩm được dùng ngoài mục đích dân dụng, KH sẽ chỉ được bảo hành 9 tháng kế từ ngày mua hàng.

@Bauer Việt Nam